Từ xưa đến nay, bao bì chính là một trong những mắt xích quan trọng để quảng báo thương hiệu và dịch vụ của bạn đến với khách hàng nhanh chóng, hiệu quả nhất. Nam Thái Sơn là một trong những công ty sản xuất bao bì nhựa chất lượng tại Việt Nam, còn là đối tác chiến lược của các tổ chức, doanh nghiệp.

Nam Thái Sơn chuyên sản xuất bao bì tự hủy sinh học thân thiện với môi trường

Năm 2008, công ty sản xuất bao bì Nam Thái Sơn đã đưa vào sản xuất các dòng sản phẩm bao bì tự hủy sinh học sử dụng nguyên liệu hữu cơ từ bột ngô, bã mía… bởi dưới tác động vi sinh vật có nhiều trong môi trường tự nhiên, để sản xuất ra các dòng bao bì tự hủy sinh học mà khi chuyển hóa thành những chất hữu cơ đơn giản, dễ hòa tan, vô hại thậm chí phân hủy thành khí carbonic (CO2) và nước… Các loại bao bì tự hủy sinh học này rất an toàn với người sử dụng và thân thiên với môi trường.

Các sản phẩm bao bì của Nam Thái Sơn phong phú, đa dạng về mẫu mã và chủng loại như túi đựng thực phẩm, túi hạt xoài, túi dây rút, túi đáy gấp sao, túi zipper, túi T – shirt, túi miệng bằng, túi rác, túi hàn lung, túi xếp hông, túi hàn biên… đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng của các cá nhân, tổ chức, doanh nghiệp ở thị trường Việt Nam và xuất khẩu ra các thị trường lớn như Châu Âu, Nhật Bản…

Công ty sản xuất bao bì Nam Thái Sơn là đối tác chiến lược của các doanh nghiệp Không chỉ quan tâm đến việc sản xuất ra những dòng sản phẩm chất lượng đã được cấp giấy chứng nhận ISO 9001: 2015, bên cạnh đó hầu hết các loại bảo bì được sản xuất bởi Nam Thái Sơn đều rất thân thiện với môi trường và người sử dụng.

Bên cạnh đó, công ty sản xuất bao bì Nam Thái Sơn là một trong những đơn vị chú trong đến mẫu mã và ứng dụng các xu hướng để sản xuất ra các loại bao bì đẹp để đáp ứng mọi nhu cầu.

Với màu sắc khá đa dạng, thiết kế tinh tế giúp cho người tiêu dùng có thêm nhiều sự chọn lựa. Do đó, bao bì Nam Thái Sơn đã và đang trở thành đối tác chiến lược của nhiều doanh nghiệp trong việc quảng bá thương hiệu và dịch vụ của mình đến gần hơn với khách hàng.
Là một trong đơn vị sản xuất bao bì đặt uy tín chất lượng sản phẩm lên hàng đầu, luôn đảm bảo tiến độ cho mỗi dự án mang đến niềm tin yêu đến với khách hàng.