Tổng Công ty Nam Thái Sơn đã cùng chung tay đóng góp một phần hiện kim thông qua Hội Doanh Nghiệp Quận Thủ Đức, Câu lạc bộ Doanh Nghiệp Vàng và đặc biệt là tấm lòng của toàn thể cán bộ – công nhân viên chia sẻ một phần lương của mình để hỗ trợ đồng bào miền Trung.

Sau ba đợt bão lũ liên tiếp trong vỏn vẹn trong hai tháng, mảnh đất khúc ruột Tổ Quốc tiêu điều hoa màu, mất trắng vụ mùa sắp thu hoạch và các công trình phục vụ đời sống trong tình trạng hư hỏng nặng. Chứng kiến cảnh miền Trung tang thương, bị nhấn chìm trong biển nước; đồng bào ngày đêm oằn mình chống chọi với bão lũ nối tiếp nhau trong những ngày qua đã chạm đến trái tim của hàng triệu người dân Việt Nam.

Những gói cứu trợ nối tiếp bao gồm nhu yếu phẩm, lương thực, thuốc men và tiền bạc được Chính phủ và các nhà hảo tâm gửi tới trường học, bệnh viện, các thôn ấp và những nơi vùng sâu vùng xa nghèo khó bị ngập nặng; giúp người dân chống chọi với thực tại.

Đồng cảm với khó khăn của người dân miền Trung, Tổng Công ty Nam Thái Sơn đã đồng hành Hội Doanh Nghiệp Quận Thủ Đức, CLB Doanh Nghiệp Vàng, Ủy Ban Mặt Trận Tổ Quốc Quận 2, Quỹ vì người nghèo Phường Thạnh Mỹ Lợi, Ban quản lý Khu chế xuất & công nghiệp TP.HCM chung tay xây dựng gói tài trợ hiện kim. Bên cạnh đó, thấm nhuần truyền thống “Tương thân tương ái” của dân tộc, toàn thể cán bộ – công nhân viên Nam Thái Sơn cũng chia sẻ một phần lương để giúp miền Trung ổn định cuộc sống sau thiên tai.

Bằng trái tim đồng cảm và tinh thần trách nhiệm đối với cộng đồng, xã hội là mục tiêu mà Tổng Công ty Nam Thái Sơn thực hiện trong suốt nhiều năm quaVà, trong định hướng tương lai, Nam Thái Sơn sẽ tiếp tục duy trì những hoạt động thiết thực cho cộng đồng, xã hội để xứng đám là người con đất Việt.