Hotline: (+84) 978 085 577   |   15/11/2019

Danh mục tin tức

Tin tức nổi bật

  • Chiến tranh thương mại Trung – Mỹ là cơ hội hay thách thức đối với Việt Nam

    20/08/2018

  • Trao 115 suất học bổng Trần Đình Trấp cho HSSV nghèo

    21/12/2018

  • Vì sao cần phân loại rác thải tại nguồn?

    27/12/2018

  • Tổng công ty Nam Thái Sơn khát vọng vì một Việt Nam xanh

    07/01/2019

VAI TRÒ CỦA BAO BÌ TRONG ĐỊNH VỊ THƯƠNG HIỆU

15/04/2019

Bao bì sản phẩm không dừng lại ở vai trò giúp ích cho việc đóng gói, vận chuyển hàng hóa của doanh nghiệp mà còn là một trong những phương tiện truyền thông marketing hữu hiệu của các thương hiệu, như một kênh phân phối tiếp thị mang lại hiệu quả kinh doanh tốt nhất.

Tăng sự thu hút của khách hàng

Theo nghiên cứu của MWV, có tới 64% người tiêu dùng quyết định mua hàng tại điểm bán mà không hề có sự nghiên cứu từ trước. Cho dù ngày nay những tiện ích trên smartphone hoàn toàn có thể giúp người dùng tra cứu thông tin sản phẩm ngay tại nơi mua hàng thì vẫn có 74% trong số họ dùng điện thoại để nghiên cứu sản phẩm trong lúc lựa chọn mua hàng. Đúng vậy, khách hàng mua sản phẩm không chỉ là mua sản phẩm bên trong mà họ còn bị hấp dẫn thiết kế, cấu trúc của bao bì sản phẩm, họ cảm nhận được cam kết thương hiệu, chất lượng sản phẩm thể hiện trên thiết kết & cấu trúc bao bì.

Bao bì sản phẩm và vai trò trong định vị thương hiệu

Khả năng chú ý của con người là giới hạn. Do vậy, khi quan sát chúng ta thường chỉ chú ý đến những gì nổi bật, khác biệt. Do vậy, khi hàng hóa được bày bán hàng loạt, những sản phẩm có thiết kế bao bì độc đáo, ấn tượng sẽ thu hút được sự chọn lựa của khách hàng và từ đó tăng cơ hội bán hàng. Bao bì sản phẩm là lời giới thiệu trực quan và hiệu quả nhất về chất lượng và uy tín sản phẩm. Bao bì sản phẩm được thiết kế chuyên nghiệp là điều kiện bắt buộc khi tham gia thị trường khó tính. Đôi khi các nhà xuất khẩu phải thiết kế riêng bao bì cho những thị trường nhất định

Tăng sự trung thành của khách hàng

Sự trung thành của khách hàng là món quà vô giá mà bất cứ ai làm kinh doanh cũng mơ ước có được. Một câu chuyện trở thành kinh điển trong các sách marketing đó là về hãng đồ uống nổi tiếng thế giới Cocacola với kiểu chai có một không hai của họ. Cocacola đã nhiều lần thử thay đổi kiểu dáng chai nước ngọt của mình nhưng chưa một lần nào thành công. Vì hình ảnh chai Cocacola cổ điển đã ăn sâu vào tiềm thức của khách hàng và không dễ gì thay thế. Nó trở thành một biểu tượng của văn hóa, giá trị tâm hồn của khách hàng.

Bao bì sản phẩm và vai trò trong định vị thương hiệu

Bao bì nhãn mác là một phần của hình ảnh thương hiệu và bao bì nhãn mác mang lại cơ hội lớn để quảng bá hình ảnh thương hiệu của doanh nghiệp. Bao bì là cách đơn giản, và là nơi dễ dàng và thường xuyên nhất mà người dùng có thể tiếp xúc với thương hiệu.

Nếu bạn đang nghĩ tới việc phát triển thị trường và quảng bá hình ảnh thương hiệu, đừng chần chừ với việc thiết kế bao bì sản phẩm chuyên nghiệp, đồng thời lựa chọn cho thương hiệu bạn loại bao bì sinh học thân thiện với môi trường. Trong thời điểm nhà nhà, người người đang hưởng ứng phong trào “nói không với bao ni lông” thì lựa chọn một sản phẩm bao bì vừa đẹp vừa thân thiện với môi trường thì quả là một hướng đi quá tuyệt vời cho việc phát triển thương hiệu.

Tổng công ty Nam Thái Sơn là một trong những tập đoàn đi đầu trong công nghệ sản xuất bao bì tự hủy sinh học, thân thiện với môi trường. Chúng tôi luôn không ngừng nỗ lực đổi mới công nghệ, nghiên cứu phát triển các sản phẩm bao bì sinh học đáp ứng nhu cầu khách hàng về sản phẩm mang tính thẩm mỹ cao, quảng bá được thương hiệu một cách rộng rãi, hiệu quả và trên hết là an toàn cho sức khỏe, thân thiện với môi trường là yêu cầu tiên quyết trong mỗi quy trình sản xuất của chúng tôi.

 

 

Copyright © 2015 NamThaiSon