MÔ TẢ CÔNG VIỆC
• Trợ giúp Tổng Giám đốc quản lý thời gian, lịch làm việc, sắp xếp cuộc họp hàng tuần, hàng tháng.
• Lên lịch họp công tác của Tổng Giám đốc; chuẩn bị hồ sơ, tài liệu, soạn thảo văn bản, lập các báo cáo và chuẩn bị các công việc theo yêu cầu của Tổng Giám đốc.
• Nhắn tin, gọi điện nhắc lịch trình cho Tổng Giám đốc. Chịu trách nhiệm soạn thảo tất cả các văn bản và email dưới sự chỉ đạo của Tổng Giám đốc.
• Hỗ trợ công tác văn thư của văn phòng Tổng Giám đốc: Lưu trữ hồ sơ, chuẩn bị hồ sơ cho Tổng Giám đốc khi đi công tác.
• Thực hiện công tác hậu cần cho các chuyến công tác của Tổng Giám đốc (liên hệ đối tác, đặt vé máy bay, đặt phòng khách sạn, làm các thủ tục visa).
• Giúp việc cho Tổng Giám đốc trong các quan hệ đối nội và đối ngoại khi cần thiết. Chăm sóc khách hàng (gửi quà, hoa vào các dịp lễ, kỷ niệm…).
• Liên hệ, giao dịch với đối tác và các công ty thành viên theo yêu cầu của Tổng Giám đốc.
• Trình ký chăm sóc khách hàng, đối tác. Hỗ trợ setup tiệc, tiếp khách…
• Làm các công việc khác theo yêu cầu của Ban Giám đốc.

YÊU CẦU CÔNG VIỆC

– Trình độ chuyên môn: Tốt nghiệp đại học chuyên ngành về Kinh tế, Quản trị kinh doanh, Ngoại thương, Ngoại ngữ….

– Kinh nghiệm nghề nghiệp: có kinh nghiệm ở vị trí tương đương ít nhất 1 năm hoặc kinh nghiệm Thư ký cho các GĐ Khối Chức năng tối thiểu 1 năm.

– Sử dụng thành thạo MS office.

– Tiếng Anh: Giao tiếp tốt.

– Có khả năng tổ chức, triển khai công việc một cách độc lập và quản lý thời gian tốt.

– Có kỹ năng viết báo cáo; tổng hợp– cập nhật thông tin.

– Kỹ năng giao tiếp tốt.

– Có khả năng giao tiếp hiệu quả trong nội bộ với các cấp lãnh đạo và nhân viên cũng như giao tiếp hiệu quả với các tổ chức và khách hàng bên ngoài.

– Tác phong nhanh nhẹn, chuyên nghiệp, tự tin.