Dọn dẹp ngày Tết là một phong tục không thể thiếu của mỗi gia đình, và người Việt chúng ta tin rằng Thần Tài sẽ mang đến may mắn và tài lộc cho những ngôi nhà sạch sẽ, gọn gàng và tươm tất trong những ngày đầu năm. Nhưng lúc bắt tay vào làm thì câu chuyện không đơn giản tí nào! Khối lượng dày đặc của bụi bặm, đồ đạc cũ không sử dụng tích lũy bừa bộn CẢ năm trời sẽ có thể khiến bạn lơi tay, chùn bước.

CHỈ LÀ CHUYỆN NHỎ, NAM THÁI SƠN SẼ GIÚP BẠN VỚI 6 THỦ THUẬT DỌN DẸP NGÀY TẾT HIỆU QUẢ VÀ ĐƠN GIẢN NGAY SAU ĐÂY NHÉ!

  1. Đầu tiên, bạn cần lên danh sách các nhiệm vụ, khu vực cần dọn dẹp để nắm được thứ tự công việc phải làm.
  2. Thu xếp trước các vật dụng nhỏ có giá trị kỷ niệm, hoặc vẫn còn hữu dụng vào túi Zipper Tamiko tiện lợi để tránh thất lạc, tránh bụi bặm, thấm nước và xếp riêng một nơi.
  3. Đồng thời xử lý vật dụng cũ hoặc không sử dụng nhanh gọn vào túi rác Siêu Tiết Kiệm.
  4. Ngăn bụi và tránh trầy xước đồ vật giá trị, dễ vỡ khi khuân vác bằng mẹo sử dụng màng bọc thực phẩm Tamiko bao bọc các bề mặt tiếp xúc.
  5. Đến đây chúng ta đã có thể bắt tay lau dọn! Nhớ trang bị khẩu trang, tạp dề, găng tay Tamiko để giữ vệ sinh nhé.
  6. Cuối cùng tập kết rác, bụi bặm vào túi rác Siêu Tiết Kiệm một lần nữa và kết thúc gọn gàng.

Đơn giản phải không nào! Chỉ với 6 thủ thuật dọn dẹp nhà trên bạn đã có thể an tâm, thoải mái đón xuân đầy tài lộc bên người thân, gia đình, hàng xóm an lành và sum vầy. Hãy cùng DỌN NHÀ SẠCH MỚI, ĐÓN TẾT AN NHIÊN cùng Nam Thái Sơn các bạn nhé!

Nam Thái Sơn tự hàomang sứ mệnh hàng đầu bảo vệ sức khỏe, môi trường sống – bởi người Việt và vì người Việt. Là doanh nghiệp sản xuất và xuất khẩu bao bì uy tín hơn 20 năm theo tiêu chuẩn chất lượng công nghệ cao đã và đang phục vụ tại thị trường Việt Nam, và là đối tác chiến lược của các doanh nghiệp thị trường quốc tế với tiêu chuẩn gắt gao nhất như Châu Âu, Nhật Bản, Mỹ. Nam Thái Sơn cam kết cung cấp sản phẩm, dịch vụ chất lượng quốc tế, phục vụ cho người Việt Nam.