Mùa Giải bóng đá thanh niên công nhân TPHCM năm 2015 với 32 đội tuyển đến từ các đơn vị, doanh nghiệp trên địa bàn TP.HCM, trải qua 64 trận đấu sôi động, gây cấn và đầy cam go từ ngày 10/5 đến ngày 14/6/2015, vòng Chung Kết đã diễn ra đầy kịch tính với trận đối đầu giữa hai đội Công ty Nam Thái Sơn và Ngân hàng Sacombank vào sáng ngày14/6/2015 vừa qua.

Đội tuyển Công ty Nam Thái Sơn đã xuất sắc giành chiến thắng trước Đội tuyển Sacombank giành chức vô địch của Giải bóng đá thanh niên công nhân TPHCM năm 2015.

Đội bóng Nam Thái Sơn giành chức vô địch mùa giải

Cùng thời điểm, bên kia chiến tuyến là trận giao tranh hạng ba giữa đội Thiên Long Group và Công ty CP In và Vật tư Sài Gòn. Các đội tuyển đã cống hiến những pha bóng đẹp mắt, kỹ thuật điêu luyện và những bàn thắng tuyệt vời, tinh thần thể thao được các vận động viên được thể hiện trên sân hướng đến Chiến thắng là mục tiêu đã đặt ra.

Đội tuyển Công ty Nam Thái Sơn đã xuất sắc dành danh hiệu vô địch và huy chương vàng của mùa giải năm nay. Đạt giải nhì là đội Ngân hàng Sacombank nhận huy chương bạc của giải đấu. Thiên Long Group đã xuất sắc vượt qua đối thủ Công ty CP In và Vật tư Sài Gòn trên chấm phạt đền để nhận huy chương đồng.

Lễ bế mạc và trao giải Giải bóng đá thanh niên công nhân Tp.Hồ Chí Minh lần 5- Năm 2015 đã được tổ chức long trọng vào buổi sáng cùng ngày với sự hiện diện của Lãnh đạo Thành Đoàn và Ban giám đốc Trung tâm Hỗ trợ thanh niên công nhân TP. HCM.  

Các gương mặt Thủ môn xuất sắc – Cầu thủ xuất sắc – Vua phá lưới của mùa giải năm nay

Giải bóng đá thanh niên công nhân Tp.Hồ Chí Minh lần 5 – Năm 2015 đã khép lại đầy cảm xúc và ấn tượng. Xứng đáng là sân chơi lành mạnh cho các bạn thanh niên công nhân trên địa bàn thành phố Hồ Chí Minh. Nêu cao tinh thần thể thao cống hiến và trong sáng trong giới thanh niên công nhân