Đóng gói hút chân không là một phương pháp tuyệt vời để lưu trữ nhiều loại sản phẩm, đặc biệt là thực phẩm, thịt, cá, rau, quả, nông sản, gạo, hạt điếu, tiêu, đậu… Các loại thực phẩm thích hợp được lưu trữ trong một môi trường không có không khí để ngăn chặn sự phát triển của vi sinh vật sinh ra vi khuẩn trong thực phẩm. Chỉ với các bước đơn giản thủ thuật bảo quản thực phẩm chân không với túi Zipper Tamiko sau đây, chắc chắn bạn sẽ bảo quản thực phẩm lâu và hiệu quả hơn.

Bước 1: Đặt thực phẩm bạn muốn bảo quản vào trong túi zipper Tamiko. Chuẩn bị một chiếc ống hút

Bước 2: Đặt ống hút vào túi zipper, chừa một phần ống bên ngoài túi, kéo khóa túi zipper thật kín với ống hút.

Bước 3: Hút hết không khí trong túi zipper đang chứa thực phẩm ra hết.

Bước 4: Kéo ống hút ra, nhanh chóng dùng ngón tay khóa kín phần còn lại của túi zipper.

Bước 5: Tận hưởng thành quả!

Và thế là bạn đã có một chiếc túi trữ thực phẩm hút chân không tuyệt vời với túi zipper Tamiko. Thật đơn giản phải không nào!

Túi zipper đa năng Tamiko tự hủy sinh học với lớp khóa kín tuyệt đối khi kéo mang lại sự vượt trội về độ:

  • An toàn thực phẩm
  • Dày, đa dạng kích thước siêu tiện lợi
  • Đặc biệt không gây hại môi trường.

Sử dụng nguyên liệu nhựa LDPE thuộc họ PE AN TOÀN TUYỆT ĐỐI cho sức khỏe, giúp túi đạt chuẩn dày và bền theo thời gian, tích hợp chất tự hủy sinh học hoàn toàn, diễn ra trong vòng 6 – 12 tháng trong môi trường tự nhiên, hoàn toàn không có thành phần gây hại cho con người và thiên nhiên.

Sản phẩm đang có mặt tại khắp các hệ thống siêu thị và các đại lý phân phối lớn trên toàn quốc. Bạn đang phân vân giữa muôn vàn thương hiệu túi zipper chất lượng, an toàn, đội ngũ Nam Thái Sơn sẵn sàng hỗ trợ bạn Hotline 097 808 55 77 để được tư vấn chi tiết về các sản phẩm một cách nhanh nhất.