Hãy tưởng tượng mọi niềm vui, hạnh phúc mọi thành viên trong gia đình hằng ngày đều đến từ sự vẹn toàn của bữa ăn, sự khéo léo mọi việc bếp núc, sự đảm đang việc nhà của bạn. Bạn là một người chăm lo cho gia đình một cách hoàn theo cách của bạn.

Còn gì tuyệt vời hơn nữa? Nhưng thực tế, đôi lúc những sản phẩm bạn sử dụng cho công việc đó không như bạn mong đợi. 

Câu chuyện tương tự với chiếc túi zipper! Được mệnh danh là chiếc túi đa năng, bởi tính ứng dụng trong cuộc sống hằng ngày, không chỉ bảo quản thực phẩm qua chế biến, còn dùng để cất thuốc dự phòng, chống thấm nước cho linh kiện điện đử, giày, dép, trang sức để tránh thất lạc … siêu hiệu quả và tiện lợi. 

Nhưng thực tế có rất nhiều sản phẩm zipper không rõ nguồn gốc hiện nay, không đảm bảo tiêu chuẩn an toàn theo thời gian như khóa kéo bị lỗi dẫn đến không đóng kín túi, mỏng, dễ rách, gây hại cho môi trường bởi thành phần khó phân hủy và thậm chí chứa chất phụ gia gây hại cho sức khỏe.

Hiểu rõ được thực trạng đó, Nam Thái Sơn đã ra đời Túi zipper đa năng Tamiko tự hủy sinh học với lớp khóa kín tuyệt đối khi kéo mang lại sự vượt trội về độ:

  • An toàn thực phẩm
  • Dày, đa dạng kích thước siêu tiện lợi
  • Đặc biệt không gây hại môi trường.

Sử dụng nguyên liệu nhựa LDPE thuộc họ PE AN TOÀN TUYỆT ĐỐI cho sức khỏe, giúp túi đạt chuẩn dày và bền theo thời gian, tích hợp chất tự hủy sinh học hoàn toàn, diễn ra trong vòng 6 – 12 tháng trong môi trường tự nhiên, hoàn toàn không có thành phần gây hại cho con người và thiên nhiên. 

Còn chần chờ gì khi bạn đã có thể cùng Túi zipper Tamiko dành trọn sự yêu thương chăm sóc một cách vẹn toàn cho gia đình bạn.