Tối 23/12/2019, tại Gem Center số 8 Nguyễn Bỉnh Khiêm P. Đa Kao, Quận 1, Tp.HCM, ngay sau khi TGĐ/ Chủ tịch HĐQT Trần Việt Anh – Nam Thái Sơn đón nhận Huân Chương Lao Động hạng II thì Công ty Nam Thái Sơn tiếp bước ghi lại dấu mốc thành công bằng Huân Chương Lao Động Hạng III  

Tại buổi lễ long trọng này, đích thân Phó Chủ tịch nước Đặng Thị Ngọc Thịnh đã gắn Huân Chương cao quý lên chiếc cờ truyền thống của Tổng Công ty CP XNK Nam Thái Sơn. Đây là một niềm vinh dự rất lớn dành cho cá nhân cũng như Tổng Công ty.

Phó Chủ tịch Nước Đặng Thị Ngọc Thịnh gắn Huân Chương Lao Động Hạng III lên cờ truyền thống của Công ty Nam Thái Sơn

Để tặng Huân Chương Lao Động hạng III cho tập thể cần đạt một trong các tiêu chuẩn sau:

  • Có 5 năm liên tục đạt danh hiệu “Tập thể Lao động xuất sắc” hoặc “Đơn vị quyết thắng” và có một lần được tặng Cờ thi đua cấp bộ, ngành, tỉnh, đoàn thể trung ương hoặc một lần được tặng Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ;
  • Lập được thành tích xuất sắc đột xuất.   

Ngoài ra, buổi lễ còn vinh danh những cá nhân, tập thể suất xắc cũng như ký kết học bổng “Sinh Viên 5 Tốt” và Lễ ra mắt Ban Vận động “Hiệp hội Tái chế Chất thải Việt Nam”.

Các cá nhân xuất sắc của Tổng Công ty CP XNK Nam Thái Sơn
Ký kết học bổng Sinh Viên 5 Tốt (2020 – 2025) diễn ra thành công tốt đẹp
Nguyên Chủ nhiệm Văn Phòng Quốc Hội Trần Đình Đàn trao hoa cho ban Vận Động của Hiệp hội Tái chế Chất thải Việt Nam

Trong chặng đường 30 năm thương hiệu Nam Thái Sơn luôn được các đối tác, khách hàng tin tưởng lựa chọn, bởi chất lượng sản phẩm, giá thành và cả sự tận tâm trong công việc của từng bộ phận trong quy trình sản xuất luôn được Ban giám đốc công ty đặt lên hàng đầu. Nam Thái Sơn là 1 trong 5 công ty tại Việt Nam đạt chứng nhận BSCI. Bởi các cơ chế, chính sách, sự quan tâm với người lao động, môi trường làm việc, các chỉ số nghiêm ngặt của quy trình sản xuất, tất cả tạo nên một Nam Thái Sơn phát triển vững mạnh trong chặng đường 30 năm và hơn thế nữa.

Ông Trần Việt Anh và gia đình vinh dự đón nhận Huân Chương Lao Động Hạng II & III