Tháng 4/2019  Tổng giám đốc công ty Nam Thái Sơn, ông Trần Việt Anh cùng các thành viên CLB Doanh nhân Vàng, đoàn bác sĩ, dược sĩ đã tổ chức chương trình thiện nguyện, “khám bệnh, cấp phát thuốc miễn phí và trao tặng nhu yếu phẩm cho bà con có hoàn cảnh khó khăn” tại tỉnh Bạc Liêu. Chương trình thành công tốt đẹp và nhận được nhiều sự cảm kích nồng ấm từ bà con nơi đây.

Chương trình thiện nguyện được tổ chức tại 02 xã Lộc Ninh và Ninh Hòa, huyện Hồng Dân, tỉnh Bạc Liêu. Hồng Dân là huyện vùng xa, vùng có đông đồng bào Khmer, là huyện nghèo khó nhất của tỉnh Bạc Liêu hiện nay. Đáng lưu ý, tỷ lệ hộ nghèo của huyện hiện còn gần 10%, cao nhất so các huyện trong tỉnh. Đây là huyện thuần nông, hạ tầng kỹ thuật, nhất là giao thông còn rất yếu kém, bất cập. Đời sống vật chất, tinh thần của người dân nơi đây còn rất khó khăn, gian khổ…

Trong 3 ngày 12- 14/04/2019, đoàn đã trao tặng hơn 700 phần quà cho các hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn, người già neo đơn, trao tặng hơn 600 phần quà là các dụng cụ học tập cho các em thiếu nhi, khám và cấp phát thuốc miễn phí cho hơn 1.000 bà con nghèo. Đây là một hành động thiết thực, thể hiện tinh thần tinh thần “tương thân tương ái”, “lá lành đùm lá rách”, một nghĩa cử cao đẹp, là tấm gương sáng về tấm lòng “nhân thiện” của Nam Thái Sơn mà Tổng Giám Đốc là vị đại diện khởi xướng và tiên phong.

Mời các bạn cùng chúng tôi điểm qua một số hình ảnh rất “ấm áp” của sự kiện:

Tổng Giám Đốc Trần Việt Anh – Nam Thái Sơn cùng đoàn thiện nguyện CLB Doanh nhân Vàng trao quà cho bà con
Khám bệnh, tặng quà cho bà con và các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn
Gương mặt rạng rỡ của tình nguyện viên Nam Thái Sơn.
Hơn 700 phần quà nhu yếu phẩm được trao tặng

Chương trình đã kết thúc, nhưng những hình ảnh đẹp này sẽ luôn còn mãi. Đây sẽ là những kỉ niệm thật đẹp với những người thực hiện chương trình và cả bà con nơi đây.