Năm 2018 là một năm thành công trên mọi hoạt động sản xuất kinh doanh của Tổng công ty Nam Thái Sơn. Thương hiệu NamThái Sơn có mặt tại nhiều quốc gia trên thế giới.

Năm 2018, Nam Thái Sơn là một trong số ít doanh nghiệp Việt Nam vinh dự nhận chứng nhận BSCI do Hiệp hội Ngoại thương (FTA) cấp, đã mở ra nhiều cơ hội xuất khẩu và tăng cường cơ hội cạnh tranh, thâm nhập những thị trường khó tính. Nam Thái Sơn đã khởi công và xây dựng trạm xử lý nước thải sinh hoạt của nhà máy, đảm bảo yêu cầu xả thải theo quy định của Hepza.

Đại diện Tổng công ty Nam Thái Sơn và các cá nhân nhận bằng khen từ công an quận 2

Trong buổi lễ tổng kết, Nam Thái Sơn group vinh dự nhận bằng khen của các cấp ban ngành trung ương, cấp thành phố của quận 2 cho danh hiệu tập thể và các cá nhân tiên tiến cho những đóng góp chung cho cộng đồng, xã hội. Cũng trong buổi lễ, Tổng công ty đã trao quỹ vì người nghèo cho hai quận Thủ Đức và quận 2.
Để có được Nam Thái Sơn lớn mạnh như ngày hôm nay, ban lãnh đạo Tổng công ty đã khen thưởng cho tập thể và những cá nhân đã có những nỗ lực và cống hiến về sự phát triển của doanh nghiệp.

Bên cạnh đó, Tổng công ty Nam Thái Sơn đã tiếp tục trao những quỹ học bổng Nam Thái Sơn ươm mầm cho tài năng trẻ là con em cán bộ công nhân viên. Đây là niềm tự hào của mỗi cán bộ công nhân viên Nam Thái Sơn, bằng sự lao động của mỗi con người đã đem lại.

Đại diện công đoàn Nam Thái Sơn trao học bổng cho con em cán bộ nhân viên.

Buổi lễ tổng kết đã diễn ra thành công tốt đẹp và để lại những dấu ấn sâu đậm. Năm 2019, sẽ là một dấu mốc vàng son của một thương hiệu Nam Thái Sơn 30 năm về ngành nhựa, bao bì và hóa chất tại thị trường Việt Nam và thế giới. Sản phẩm của Nam Thái Sơn đã phủ sóng ở nhiều châu lục và vùng lãnh thổ như châu Âu, Đức, Pháp, Hà Lan, Tây Ban Nha, Úc, Newzealand… cho đến Nhật Bản một quốc gia với những quy chuẩn về chất lượng nghiêm ngặt nhất. Nam Thái Sơn đã đưa những công hàng vượt biển xa xôi để mang thương hiệu của mình vươn tầm thế giới. Ở Việt Nam, các sản phẩm mang thương hiệu Nam Thái Sơn đã có mặt tại hầu hết các hệ thống siêu thị. Tại mỗi gia đình ở Việt Nam, đều tin dùng các sản phẩm của Nam Thái Sơn như túi đựng thực phẩm, túi rác, găng tay và rất nhiều sản phẩm khác. Thế giới thay đổi thì Nam Thái Sơn cũng phải thay đổi để bắt kịp xu thế, sản phẩm chất lượng – thân thiện với môi trường – phủ sóng toàn cầu đó là những cam kết mà Nam Thái Sơn đã nỗ lực từng ngày để mang đến sự hài lòng cho khách hàng và đối tác.