Ngày 27/7/2018, đội tuyển bóng đá Nam Thái Sơn phương Bắc đã vượt qua những đối thủ nặng ký để mang về chiếc cúp vô địch tại giải bóng đá công nhân viên chức lao động huyện Bình Giang, Hải Dương.
Trong những năm qua, Nam Thái Sơn luôn là doanh nghiệp có bề dày và dẫn đầu trong các hoạt động đoàn thể – xã hội – thể thao nhằm nâng cao tinh thần đoàn kết, kết nốt với khối doanh nghiệp.

Khỏe để thi đua sản xuất và xây dựng doanh nghiệp vững mạnh, hưởng ứng chủ trương đó cán bộ công ty đã tích cực tham gia các hoạt động phong trào. Và vừa qua, đội tuyển bóng đá Nam Thái Sơn phương Bắc đã tham gia dự giải bóng đá công nhân viên chức lao động huyện Bình Giang, vượt qua nhiều ứng cử viên sáng giá để mang về chiếc cúp danh giá; đóng góp vào bảng thành vàng thành tích của doanh nghiệp.

Đội bóng đá Nam Thái Sơn phương Bắc – đương kim vô địch của giải đấu

Đương kim vô địch – đội bóng đá Nam Thái Sơn có để lại dấu ấn trong lòng những khán bởi những bàn thắng đẹp, mà còn bởi một tinh thần, đoàn kết, thi đấu hết mình. Không chỉ mang về ngôi vị cao nhất, đội bóng Nam Thái Sơn phương Bắc còn vinh dự mang về giải phong cách trong giải đấu lần này.