Ngày 31-5, tại Công viên văn hóa Đầm Sen (TPHCM), Công đoàn Nam Thái Sơn đã tham gia “Ngày hội công nhân lao động năm 2015” do Công đoàn các khu chế xuất – khu công nghiệp (KCX-KCN) TPHCM tổ chức cho hơn 1.000 công nhân đang làm việc tại các KCX-KCN trên địa bàn thành phố. 

Ngày hội là sân chơi giải trí lành mạnh cho công nhân lao động sau những giờ làm việc, tạo điều kiện cho công nhân lao động tiêu biểu đang làm việc tại các KCX-KCN thành phố giao lưu, gắn kết, chia sẻ kinh nghiệm.   Tại ngày hội, 31 đội đến từ công đoàn cơ sở đã tranh tài trong hội thi cắm hoa vải với chủ đề: “Nét đẹp nữ công nhân Khu chế xuất – Khu Công nghiệp”. Toàn bộ hoa đã được bán đấu giá để gây Quỹ học bổng Nguyễn Đức Cảnh chăm lo cho con em công nhân có hoàn cảnh khó khăn. Tác phẩm dự thi của Công Đoàn Nam Thái Sơn mang tên “Sức Sống Mới” mang màu sắc tươi sáng, sống động đã đạt Giải Nhì và tham gia bán đấu giá được 3.050.000đ. Tổng số tiền bán đấu giá hoa và được các mạnh thường quân ủng hộ trong ngày hội là 46.250.000 đồng sẽ được đưa vào Quỹ học bổng Nguyễn Đức Cảnh. 

Nhân dịp này, Công đoàn các KCX-KCN thành phố đã tuyên dương 217 cá nhân và tập thể tiêu biểu trong học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh; người tốt việc tốt và phụ nữ giỏi việc nước, đảm việc nhà, tặng quà (gồm tiền và quà) cho 22 gia đình công nhân có hoàn cảnh khó khăn. Chị Nguyễn Thị Huyền – Tổ trưởng CĐCS Nam Thái Sơn đã được BCH Công đoàn các khu chế xuất – khu công nghiệp Tp.HCM tặng Giấy khen là cá nhân điển hình thực hiện học tập tốt và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh năm 2014.

Một vài hình ảnh của Ngày hội Công nhân lao động năm 2015:

Công đoàn Nam Thái Sơn tham gia Ngày hội Công nhân lao động năm 2015 bên tác phẩm dự thi cắm hoa.
Chị Nguyễn Thị Huyền – Tổ trưởng CĐCS Nam Thái Sơn nhận giấy khen là cá nhân điển hình thực hiện học tập tốt và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh năm 2014.
Công Đoàn Nam Thái Sơn đạt Giải Nhì hội thi cắm hoa vải với chủ đề: “Nét đẹp nữ công nhân Khu chế xuất – Khu Công nghiệp” và bán đấu giá tác phẩm được 3.050.000đ gây Quỹ học bổng Nguyễn Đức Cảnh.