Hoạt động khen thưởng những cá nhân có thành tích lao động xuất sắc mỗi tháng của công ty Nam Thái Sơn là một trong những hoạt động thiết thực, nhận được nhiều sự ủng hộ của CBCNV công ty.

Luôn đồng hành cùng người lao động, thấy được những đóng góp to lớn của bộ phận lao động, CBCNV trong sự phát triển bền vững của công ty. Đây là hoạt động khích lệ kịp thời của Ban lãnh đạo công ty để người lao động có thêm động lực và hăng say hơn trong công việc, thi đua cùng nhau để được ghi tên vào bảng vàng vinh dự mỗi tháng.

Hoạt động khen thưởng cá nhân có thành tích lao động xuất sắc được diễn ra đều đặn mỗi tháng, những cá nhân ghi tên mình vào danh sách sẽ vinh dự nhận được bằng khen và một phần quà từ Ban lãnh đạo công ty, đặc biệt hơn là có mặt trong Bảng vàng vinh dự.

Bảng vàng tháng 4 tiếp tục tuyên dương thêm những gương mặt mới, những gương mặt luôn hết mình và hăng say trong lao động, không ngừng cố gắng hoàn thiện bản thân và trau dồi thêm kỹ năng chuyên môn. Ban lãnh đạo công ty hy vọng rằng mỗi tháng trôi qua Bảng vàng vinh danh sẽ có thêm nhiều gương mặt mới, hoạt động khen thưởng sẽ tạo thêm nhiều động lực hơn nữa để các cá nhân phấn đấu, đóng góp vào sự phát triển bền vững của công ty.