Trong thị trường bao bì hiện nay, túi zipper đang dần trở thành ngôi sao sáng bởi nhiều công dụng vượt trội mà nó mang lại cho người sử dụng. Bên cạnh công dụng chính là bảo quản thực phẩm, túi zipper còn được sử dụng để bảo quản hiệu quả các loại: hạt khô, linh kiện, thiết bị máy tính điện thoại, bảo quản quần áo, các phụ kiện thời trang… Đặc biệt hơn nữa, với tính thẫm mỹ và ứng dụng cao, túi zipper còn là công cụ truyền thông, marketing vô cùng hiệu quả mà các doanh nghiệp đang hướng đến.

Vậy trên thị trường hiện nay, có bao nhiêu loại túi zipper thông dụng, hãy cùng tham khảo bài viết nhé!

  1. Túi zipper bạc

Túi zipper bạc được cấu tạo từ 2 mặt bạc đáy đứng tạo cảm giác chắc chắn và vững trải cho túi. Đây là một trong những loại túi zipper được đánh giá cao về tính thẩm mỹ cũng như khả năng quản quản thực phẩm, chống thấm hiệu quả.

Túi zipper bạc thường được sử dụng để bảo quản: các loại café, chè, hạt khô, trái cây sấy, bột trà xanh, bột nghệ hay các loại ngũ cốc.

Túi zipper bạc (Ảnh:internet)

2.  Túi zipper đựng thực phẩm

Với chất liệu nhẹ, bền, dẻo dai, túi zipper đựng thực phẩm đang được nhiều chị em phụ nữ tin tưởng lựa chọn để lưu giữ trọn vẹn hương vị của thực phẩm, ngăn chặn mùi hôi khó chịu cho gian bếp và tủ lạnh.

Hiện nay, túi zipper đựng thực phẩm được ứng dụng nguyên liệu nhựa tự hủy vào sản phẩm nhằm nâng cao tính an toàn và thân thiện với môi trường. Với những ưu điểm vượt trội cùng mức giá phải chăng đây chắc chắn sẽ trở thành phương pháp bảo quản thực phẩm tối ưu nhất dành cho gia đình bạn.

Túi zipper đựng thực phẩm (Ảnh: internet)

3. Túi zipper giấy

Tuy không được sử dụng phổ biến như hai loại túi zipper bạc và túi zipper đựng thực phẩm nhưng túi zipper giấy vẫn có cho mình những ưu điểm mà người tiêu dùng đánh giá cao.

Túi zipper giấy (Ảnh: internet)

Với chất liệu giấy thân thiện môi trường, tuy độ dẻo dai và khả năng chống thấm nước không cao nhưng túi zipper giấy lại mang cho mình một vẻ ngoài sang trọng, bắt mắt, thường được sử dụng để trưng bày tại các siêu thị. Với loại túi này, các doanh nghiệp có thể thoải mái quảng bá thương hiệu, gửi gắm thông điệp của sản phẩm đến người tiêu dùng bằng việc in ấn, cung cấp thông tin trên mặt túi.