Vào ngày 04/11/2022 vừa qua, Tổng công ty Nam Thái Sơn đã long trọng tổ chức Lễ kỷ niệm 24 năm ngày thành lập công ty (04/11/1998 – 04/11/2022). Đế dự chương trình có sự hiện diện của:

–          Ông Trần Việt Anh – Nam Thái Sơn – Chủ tịch hội đồng quản trị, TGĐ công ty.

–          Ông Trần Việt Bảo Châu – Phó GĐ công ty.

–          Cùng toàn thể Ban lãnh đạo và CBCNV công ty.

TGĐ Trần Việt Anh phát biểu tại chương trình
Không gian ngập tràn sắc hoa tại công ty Nam Thái Sơn

Chương trình kỷ niệm 24 năm ngày thành lập Tổng công ty lần này là dịp đặc biệt thể CBCNV công ty Nam Thái Sơn cùng nhìn lại chặng đường hình thành và phát triển của công ty, cùng nhau đưa ra phương hướng phát triển, sản xuất mới, khen thưởng kịp thời những tập thể, cá nhân có đóng góp xuất sắc để đưa công ty ngày càng phát triển, phồn vinh.

Chương trình đã diễn ra vô cùng hoành tráng và chuyên nghiệp với những hoạt động: Tiết mục nhảy mở màn “Việt Nam ơi”, phát biểu khai mạc, trình chiếu video “Hành trình Nam Thái Sơn 2022”, khen thưởng CBCNV có thành tích lao động xuất sắc, trao giải cho các hạng mục của chương trình hội thao văn nghệ chào mừng 24 năm ngày thành lập công ty và những phần trình diễn đầy cảm xúc đến từ những giọng hát nổi bật của cuộc thi karaoke “Tiếng hát Nam Thái Sơn”.

Hình ảnh khuôn viên công ty ngập tràn trong sắc hoa rực rỡ và sắc vàng nhiệt huyết của màu áo Tamiko chính là những hình ảnh đẹp đọng lại sau chương trình. Nam Thái Sơn bước sang tuổi mới mang những hoài bão và khát khao mới, tiếp tục sứ mệnh mang giải pháp bao bì, bao bì tự hủy đến gần hơn với khách hàng trong và ngoài nước.

Một số hình ảnh trong khuôn khổ chương trình: