Người lao động là một trong những yếu tố quan trọng tạo nên sự thành công của một doanh nghiệp nhất là những doanh nghiệp sản xuất. Chính vì thế, việc khám sức khỏe định kỳ cho người lao động được nhiều doanh nghiệp quan tâm và được xem như một thủ tục thường niên tại các công ty, doanh nghiệp.

Sáng ngày 22/11/2022, Tổng công ty cổ phần XNK Nam Thái Sơn đã tổ chức hoạt động khám sức khỏe định kỳ cho toàn bộ CBCNV công ty. Đây là hoạt động thường niên của Nam Thái Sơn, tuân thủ đúng theo Luật lao động, giúp bác sĩ có thể đánh giá rủi ro sức khỏe, kịp thời tư vấn bệnh nhân thay đổi lối sống và các biện pháp phòng ngừa.

Nội dung khám bệnh bao gồm:

·         Khám tổng quát các chuyên khoa.

·         Chụp XQ phổi

·         Xét nghiệm máu đường huyết.

·         Tổng phân tích tế bào máu.

·         Tổng phân tích nước tiểu.

·         Xét nghiệm chức năng gan.

·         Xét nghiệm chức năng thận.

Trong chương trình khám sức khỏe định kỳ lần này, toàn thể CBCNV sẽ được thăm khám trực tiếp tại công ty để thuận lợi hơn cho việc đi lại và làm việc. Việc thăm khám kịp thời mang lại những lợi ích thiết thực cho cả người lao động và doanh nghiệp sản xuất:

·         Căn cứ vào kết quả khám sức khỏe để sắp xếp công việc phù hợp cho CBCNV.

·         Để nhân viên an tâm hơn và có tâm lý thoải mái để hoàn thành công việc của mình.

·         Củng cố và nâng cao niềm tin đối với người lao động.

·         Kịp thời phát hiện tình trạng bệnh để sớm điều trị sớm.

·         Khám bệnh sớm có thể giảm được chi phí chữa bệnh và tiết kiệm thời gian cho cả người lao động và doanh nghiệp.

 Dưới đây là những hình ảnh được team truyền thông ghi lại trong chương trình khám sức khỏe định kỳ cho CBCNV công ty cổ phần XNK Nam Thái Sơn.