Có thể bạn chưa biết, không chỉ quần áo mới có nhiều sự lựa chọn, túi đựng rác cũng đa dạng sự lựa chọn không kém, từ chất liệu. kiểu dáng, màu sắc, kích cỡ đến công dụng của chúng. Bạn có thể tham khảo một số loại túi đựng rác dưới đây để lựa chọn loại túi phù hợp với nhu cầu và điều kiện sử dụng nhé. 

Túi rác miệng bằng

Đây là loại túi rác phổ biến và quen thuộc nhất với mọi nhà, mọi người khi được sử dụng rộng rãi trong sinh hoạt đặc biệt là hoạt động sản xuất, kinh doanh.   

Ưu điểm: Túi rác miệng bằng có lợi thế dai, bền, kích thước đa dạng từ cực tiểu đến cực đại, phù hợp đựng rác cho thùng 80L, 90L, 100L, do đó túi rác miệng bằng được sử dụng nhiều trong doanh nghiệp hay xí nghiệp với lượng rác thải lớn. 

Túi rác miệng bằng

Túi rác dạng quai xách (T – Shirt)

Túi rác dạng quai xách được xem như dạng túi rác truyền thống và cũng được sử dụng rộng rãi.

Ưu điểm: Túi rác dạng quai xách cũng có ưu điểm là dai, bền, kích thước đa dạng và lợi thế quai xách có thể cột lại được dễ dàng, xách chắc chắn, di chuyển thuận tiện.

Túi rác dạng quai xách (T – Shirt)

Túi rác đáy hình sao (Starseal)

Túi rác đáy hình sao là dạng túi rác mới, khi túi được làm phồng lên, bạn sẽ dễ dàng quan sát thấy: các góc gập ở đáy túi sẽ chụm lại ở một điểm trông như hình ngôi sao.

Ưu điểm: Nhờ thiết kế gấp sao giúp dễ dàng phân bổ trọng lượng đồng đều, nên túi đựng được nhiều loại rác có hình thù đặc biệt. Bên cạnh đó, các loại thùng rác phổ biến hiện nay thường có thiết kế đáy nhỏ, miệng to, túi rác starseal phù hợp với loại thùng rác này, với thiết kế phần đáy túm lại giúp tận dụng tối đa không gian sử dụng, tiết kiệm tiết kiệm chi phí.

Túi rác đáy hình sao Starseal

Túi rác dây rút

Túi đựng rác dây rút là kiểu túi có thiết kế với một chiếc dây rút quanh miệng túi, khi rác đầy ngang miệng túi thì có thể rút dây buộc chặt miệng túi để rác không bị rơi ra ngoài. Và có thể vừa làm quai xách tiện lợi, hợp vệ sinh hơn cho người sử dụng.

Ưu điểm: Dây rút tiện lợi, dễ dàng buộc chặt và xách mà không lo rác bị rơi vãi, dễ di chuyển.

Túi rác dây rút

Trên đây là một số loại túi rác tiện lợi, phổ biến trên thị trường và được sản xuất tại Nam Thái Sơn với các ưu điểm chung như:

🔹Được sản xuất bằng chất liệu HDPE, LLDPE, nguyên liệu tự hủy thân thiện với môi trường.

🔹Dai, bền, tiện dụng.

🔹Màu sắc, kích cỡ đa dạng

🔹Dễ sử dụng, tiết kiệm thời gian.

🔹Giá thành cạnh tranh.

🔹Sản xuất với dây chuyền hiện đại, đồng bộ, đáp ứng hệ thống quản lý chất lượng ISO 9001:2015.

🔹Sản xuất túi có thiết kế và kích thước theo yêu cầu với số lượng lớn

Liên hệ ngay để được hỗ trợ tư vấn TẠI ĐÂY!