Năm 2022 đã chính thức khép lại với những biến cố và thử thách không chỉ với các doanh nghiệp Việt Nam mà còn là vấn đề chung của nhiều doanh nghiệp khắp thế giới. Ảnh hưởng nghiệm trọng của đại dịch Covid 19, khủng hoảng năng lượng toàn cầu, nền kinh tế thế giới đứng trước nguy cơ suy thoái, hay xung đột giữa các quốc gia… đã gây ra sức ép không hề nhỏ đối với các doanh nghiệp.

Năm 2022 có lẽ là khoảng thời gian mà Nam Thái Sơn luôn phải nỗ lực với 200% công suất để cùng nhau vực dậy và có những sự phục hồi đáng để tự hào. Trong chặng đường đầy gian nan ấy, sự cố gắng không chỉ nằm ở Ban lãnh đạo công ty – những đầu tàu Nam Thái Sơn mà còn là thành quả miệt mài lao động của tất cả CBCNV công ty. Những con người nhiệt huyết với ý chí vượt khó, không ngừng sáng tạo, đổi mới để thích nghi với sự thay đổi của thời đại.

Trong năm 2022, Tổng công ty Nam Thái Sơn, các chi nhánh và công ty thành viên đã cùng nhau tạo nên những bước chuyển mình mạnh mẽ, bằng chứng thông qua: Công ty nhận bằng khen DN TP.HCM Tiêu Biểu & TGĐ – Trần Việt Anh nhận bằng khen Doanh nhân TP.HCM tiêu biểu  ngày 13/10; Danh hiệu “Thương hiệu vàng TP.HCM” do UBND HCM trao tặng; “chứng nhận hàng Việt Nam chất lượng cao do người tiêu dùng bình chọn”; TGĐ – Trần Việt Anh vinh dự nhận danh hiệu “Doanh nhân Việt nam tiêu biểu năm 2022”; bằng khen từ UBND TP HCM với những đóng góp quan trọng khi giữ vị trí PCT Hiệp hội DN TP…Gian hàng tại các hội chợ tiêu dùng luôn được đông đảo khách hàng quan tâm bên cạnh đó là sự ra đời của những dòng sản phẩm mới vượt trội hơn, hệ thống nhà máy được chú trọng đầu tư hiện đại, hội nhập quốc tế…

Ngoài sản xuất kinh doanh, các hoạt động công đoàn, truyền thông nội bộ cũng là thế mạnh của Nam Thái Sơn, với những chương trình thiết thực như: Lễ tuyên dương khen thưởng cá nhân có thành tích lao động xuất sắc hàng tháng; Tổ chức sinh nhật cho CB.CNV; các hoạt động vui chơi giải trí cho con em CB.CNV ngày quốc tế thiếu nhi, Tết trung thu; Thăm hỏi và trao quà cho 10 trẻ em mồ côi sau dịch covid; sân chơi cho chị em phụ nữ ngày 8/3, 20/10; những chương trình văn nghệ sôi nổi mừng ngày thành lập công ty… Và nổi bật hơn cả, quỹ thiện nguyện công ty đã hỗ trợ và giúp đỡ kịp thời đối với những cá nhân có hoàn cảnh khó khăn, trẻ em mồ côi cha mẹ sau dịch bệnh…với số tiền được quyên góp lên đến hàng trăm triệu đồng.

Khép lại một năm đầy biến động nhưng cũng đáng để nhắc nhớ chúng ta về những thành quả lao động miệt mài mà Nam Thái Sơn đã nỗ lực để có được. Năm mới 2023 với những phương hướng và hoài bão mới, chúng ta hoàn toàn có thể tin tưởng vào một năm phục hồi và phát triển mạnh mẽ hơn nữa, chung sức, chung lòng xây dựng thương hiệu Nam Thái Sơn ngày càng vững mạnh, là sự lựa chọn của người tiêu dùng trong nước lẫn quốc tế.