• Trụ sở chính: 934 D3, Đường D, Cụm 2, KCN Cát Lái, Thạnh Mỹ Lợi, Tp. Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh
  • Hotline: (+84) 978 085 577

NHỮNG MẸO HÀNG ĐẦU ĐỂ CÁC DOANH NGHIỆP TÌM KIẾM KHÁCH HÀNG MỚI

Khách hàng là người trực tiếp tiêu thụ sản phẩm, giúp các doanh nghiệp tạo ra lợi nhuận, ảnh hưởng đến sự vận hành và phát triển của doanh nghiệp. Chính vì thế, câu hỏi “Làm sao để tìm kiếm khách hàng mới?” trở thành một trong những câu hỏi được quan tâm hàng đầu đối với các doanh nghiệp.

Dưới đây là một trong những mẹo giúp các doanh nghiệp tìm kiếm khách hàng mới, chắc chắn sẽ hữu ích đối với doanh nghiệp của bạn.

Thứ nhất: Nhận biết đối tượng khách hàng của bạn là ai?

Doanh nghiệp sẽ thất bại nếu không xác định và hiểu rõ đối tượng khách hàng của mình là những ai. Đây là điểm mấu chốt đầu tiên quyết định sự thành công của một doanh nghiệp. Hãy tạo cho mình hồ sơ những khách hàng tiềm năng, hình dung về họ, những gì họ mong muốn từ đó tạo ra những sản phẩm dịch vụ mà họ thật sự cần thiết, như thế khả năng thu hút họ sẽ rất cao và hiệu quả.

Bà Paige Arnof-Fenn – Nhà sáng lập kiêm Giám đốc Điều hành của Mavens & Moguls đã từng nói: “Để thu hút nhiều khách hàng thì ta phải thực sự lắng nghe nhu cầu của họ chứ không phải chỉ chăm chăm tìm kiếm giải pháp của vấn đề theo góc nhìn cá nhân”.

Thứ hai: Những ưu đãi cùng những chương trình khuyến mãi hấp dẫn

Một số doanh nghiệp startup đã thực sự thành công khi áp dụng những chương trình khuyến mãi, giảm giá thông minh khi ra mặt một dòng sản phẩm hoặc dịch vụ nào đó. Đây là cách thực sự hiệu quả để thu hút sự chú ý của đối tượng khách hàng mới, sau quá trình sử dụng họ sẽ cảm nhận được chất lượng, tính cạnh tranh sản phẩm của doanh nghiệp bạn và biết đâu đây lại là những khách hàng trung thành của bạn sau này.

Những chương trình khuyến mãi cùng ưu đãi này cần được phát triển một cách có kế hoạch cùng với ngân sách hợp lý để phát huy tối đa hiệu quả mà vẫn cân đối được tài chính của doanh nghiệp.

Thứ ba: Thường xuyên làm mới hình ảnh

Hình ảnh là một trong những yếu tố thu hút được sự chú ý của khách hàng tiềm năng ngay từ cái nhìn đầu tiên. Việc xây dựng một hình ảnh phù hợp, thu hút, có khả năng viral đang được các doanh nghiệp hết sức quan tâm. Để làm được điều này, doanh nghiệp cần trú trọng làm mới hình ảnh trên các phương diện chính như: Biểu tượng, logo, website, hình ảnh sản phẩm… sao cho thật bắt mắt, thu hút và hợp xu thế.

Thứ tư: Chiến lược marketing, truyền thông

Trong thời đại công nghệ số phát triển vượt bậc, để tiếp cận được những đối tượng khách hàng mong muốn là điều không khó nếu doanh nghiệp bạn có những chiến lược marketing, truyền thông hiệu quả.

Một số kênh để tiếp cận khách hàng phổ biến nhất hiện nay có thể kể đến: Fanpage, zalo, website, báo điện tử…Cũng giống như việc áp dụng các chương trình khuyến mãi thì chiến lược truyền thông, marketing cũng cần có những kế hoạch và ngân sách cụ thể.

Thứ năm: Các sự kiện hội chợ, triển lãm

Từ lâu, các chương trình hội chợ, triển lãm đã mang một sức hút vô cùng lớn với khách hàng. Hình thức này mang lại vô số lợi ích cho doanh nghiệp như: Giới thiệu trực tiếp đến khách hàng những sản phẩm, dịch vụ của doanh nghiệp, khảo sát thị trường và đối thủ, tiếp cận tới những đối tượng khách hàng mới tiềm năng, cơ hội giao thương, hợp tác và mở rộng thị trường.

Việc cần làm của các doanh nghiệp khi tham gia các chương trình hội chợ triển lãm là: Chuẩn bị thật chỉnh chu cho các gian hàng, lắng nghe những chia sẻ từ các chuyên gia, rút ra những bài học hữu ích cho doanh nghiệp và nắm bắt kịp thời những cơ hội hợp tác với những thương hiệu lớn.

Xem chi tiết

NHỮNG YÊU CẦU ĐẶC BIỆT VỀ BAO BÌ XUẤT KHẨU

Bao bì không những đóng vai trò quan trọng trong quá trình sản xuất mà còn là một trong những yếu tố quyết định chất lượng sản phẩm. Với nền kinh tế hội nhập, nhu cầu xuất khẩu hàng hóa sang thị trường quốc tế ngày càng cao, đòi hỏi bao bì xuất khẩu phải đáp ứng nhiều yêu cầu đặc biệt. Trong bài viết này, chúng ta cùng tìm hiểu những yêu cầu đối với bao bì xuất khẩu. Hy vọng rằng mọi người sẽ có cho mình nhiều kiến thức bổ ích để áp dụng vào những mặt hàng xuất khẩu của mình.

Yêu cầu về đặc điểm của bao bì.

  • Bao bì xuất khẩu phù hợp với loại hình vận chuyển (Ví dụ như vận chuyển bằng: Tàu thủy, máy bay, xe tải…)
  • Bao bì xuất khẩu phải có kích thước thích hợp để dễ dàng dùng trong việc lưu tại các kho bãi, trên những pallet hoặc container.
  • Bao bì xuất khẩu phải đáp ứng được những yêu cầu về độ bền, độ dẻo dai để có thể chịu được sự va chạm, những hoạt động kéo, đẩy trong quá trình lưu trữ, bốc xếp và vận chuyển.
  • Bao bì phải phù hợp với việc thay đổi thời tiết ở các châu lục, quốc gia khác nhau.
  • Bao bì phải đảm bảo được tính năng bảo vệ sản phẩm để hàng hóa không bị biến dạng, ẩm mốc và hư hỏng.
  • Bao bì thể hiện rõ được những yêu cầu phải lưu ý trong quá trình xếp hàng, vận chuyển và lưu trữ trên bao bì.

Yêu cầu về tính năng.

  • Độ bền cơ học.
  • Độ bền kéo dứt.
  • Độ trong suốt của bao bì.
  • Độ bền va đập trong quá trình xuất khẩu.
  • Tính năng cản hơi nước xâm nhập.
  • Độ bền với nước.
  • Tính năng ngăn cản oxy.
  • Độ chịu nhiệt.
  • Khả năng giữ mùi cho sản phẩm.
  • Chịu được tác động của ánh sáng.
  • Tính an toàn cho trẻ em và người già.
  • Tính tiện dụng.

Xem chi tiết

TÚI ĐỰNG THỰC PHẨM HDPE – GIẢI PHÁP BẢO QUẢN THỰC PHẨM TƯƠI NGON MỖI NGÀY

Trong báo cáo dữ liệu hàng năm mới đây của Châu Âu về nguyên liệu sinh học đã cho thấy sự tăng trưởng mạnh và liên tục của ngành nguyên liệu sinh học toàn cầu. Các công nghệ ứng dụng nguyên liệu sinh học vào túi đựng thực phẩm đang là xu hướng tất yếu cho một thế giới an toàn và lành mạnh.

Một trong những nguyên liệu sinh học được ứng dụng nhiều nhất hiện nay là tinh bột biến tính, bởi tính an toàn tuyệt đối sức khỏe con người và cả cho môi trường sống. Chúng có nguồn gốc từ thiên nhiên, có khả năng phân hủy hoàn toàn trong thời gian ngắn trong môi trường tự nhiên.

Túi đựng thực phẩm HDPE của công ty Nam Thái Sơn là loại bao bì bảo quản thực phẩm tối ưu, được sản xuất trên dây chuyền hiện đại chuẩn ISO, ứng dụng nguyên liệu tự hủy vừa an toàn cho sức khỏe người tiêu dùng vừa góp phần bảo vệ môi trường.

𝑁ℎ𝑢̛̃𝑛𝑔 𝑢̛𝑢 đ𝑖𝑒̂̉𝑚 𝑣𝑢̛𝑜̛̣𝑡 𝑡𝑟𝑜̣̂𝑖 𝑚𝑎̀ 𝑡𝑢́𝑖 đ𝑢̛̣𝑛𝑔 𝑡ℎ𝑢̛̣𝑐 𝑝ℎ𝑎̂̉𝑚 HDPE 𝑚𝑎𝑛𝑔 𝑙𝑎̣𝑖:

✔️ Là sản phẩm bao bì tự hủy sinh học an toàn cho sức khỏe con người và thân thiện với môi trường.

✔️ Bảo quản thực phẩm thuận tiện và dễ dàng.

✔️ Tiết kiệm được thời gian, công sức, đảm bảo căn bếp và tủ lạnh luôn sạch sẽ, thơm mát.

✔️ Đa dạng về kích cỡ đáp ứng các nhu cầu khác nhau của gia đình bạn.

✔️ Được phân phối rộng khắp các hệ thống siêu thị vì thế bạn có thể dễ dàng tìm mua sản phẩm.

➡️ Tham khảo Website Nam Thái Sơn để tìm hiểu về túi đựng thực phẩm và những sản phẩm bao bì nhựa khác của chúng tôi nhé!

Xem chi tiết

KHEN THƯỞNG, TUYÊN DƯƠNG CÁ NHÂN CÓ THÀNH TÍCH LAO ĐỘNG XUẤT SẮC THÁNG 07

Vào ngày 31/08/2022 vừa qua, Công Đoàn công ty kết hợp cùng Ban truyền thông đã tổ chức chương trình Tuyên dương, khen thưởng các cá nhân có thành tích lao động xuất sắc tháng 07/2022”.

Đến tham dự chương trình có:

• Ông Đinh Mai Hùng – Chủ tịch công đoàn.

• Ông Võ Minh Quân – Trưởng phòng nhân sự đào tạo.

• Ông Huỳnh Quốc Việt – Trưởng phòng sản xuất màng đơn.

Phát biểu tại buổi lễ, ông Đinh Mai Hùng, ông Võ Minh Quân đã biểu dương thành tích các cá nhân được vinh danh khen thưởng đã tích cực đạt được, đồng thời cảm ơn sự cống hiến, nỗ lực của mỗi cá nhân đã và đang góp phần vào sự phát triển chung của toàn công ty. Hy vọng các bạn tiếp tục phát huy tinh thần phấn đấu, duy trì và làm tốt hơn nữa công việc của mình, đồng thời giúp đỡ các thành viên có thành tích lao động chưa tốt cố gắng khắc phục yếu điểm bản thân, cùng nhau đưa tập thể sản xuất ngày càng tốt hơn, mang đến cho khách hàng những sản phẩm đạt chất lượng cao hơn, sản lượng sản xuất vượt trội hơn trong những tháng tiếp theo ở quý III năm 2022.

Xem chi tiết

CHƯƠNG TRÌNH TRAINING VỀ TRUYỀN THÔNG NỘI BỘ TẠI CÔNG TY CP XNK NAM THÁI SƠN

Sáng ngày 26/08/2022 Phòng Nhân sự – đào tạo kết hợp cùng Ban truyền thông, phong trào đã tổ chức chương trình training về “Truyền thông nội bộ” cho gần 20 đại diện đến từ Tổng công ty, chi nhánh và công ty thành viên trực thuộc Tổng công ty Nam Thái Sơn.

Tham gia buổi training, Ms. Xuân Lê với kinh nghiệm hơn 10 năm đào tạo về kỹ năng mềm, đào tạo đội ngũ sale, marketing, truyền thông cho các tập đoàn lớn, doanh nghiệp vừa và nhỏ đã có những chia sẻ hết sức thú vị và bổ ích về “Truyền thông nội bộ”. Giúp cho các học viên tham gia buổi training có thêm những kiến thức khái quát cũng như kỹ năng cần có để thực hiện truyền thông nội bộ một cách hiệu quả và khoa học nhất.

Ms. Xuân Lê và những chia sẻ bổ ích về “Truyền thông nội bộ”

Đây là chương trình đào tạo nhằm chuyên môn hóa, đồng bộ hóa các hoạt động truyền thông & phong trào tại Tổng công ty và các công ty thành viên, qua đó có thể giúp người lao động nắm bắt được nhanh và chính xác nhất các thông tin, chính sách, ưu đãi dành riêng cho người lao động, đồng thời là cầu nối giúp các lãnh đạo đến gần hơn với nhân viên, xây dựng văn hóa doanh nghiệp thân thiện, chung sức, vượt thắng mọi khó khăn trong sản xuất kinh doanh và mọi mặt của cuộc sống.

Xem chi tiết

TÚI NHỰA TỰ HỦY SINH HỌC LÀ GÌ? NHỮNG ƯU ĐIỂM TUYỆT VỜI CỦA TÚI NHỰA TỰ HỦY SINH HỌC

Túi nilon là một trong những loại bao bì được sự dụng rộng rãi nhất hiện nay vì tính tiện dụng và giá thành rẻ. Nhưng loại túi nilon thông thường với đặc tính không phân hủy khi thải ra môi trường, gây tồn đọng lượng rác thải nhựa lớn, ảnh hưởng xấu đến con người và môi trường sống.

Chính vì lý do này, một giải pháp mới trong ngành bao bì đã ra đời, giải quyết được những vấn đề trên – đó là túi nhựa tự hủy sinh học. Khác với túi nilon truyền thống, túi nhựa tự hủy sinh học được tạo ra từ những nguyên liệu là thực vật tái tạo như: tinh bột, ngô, khoai, sắn,… Và kết hợp với các chất phụ gia như polyme sinh học. Loại túi được sử dụng 1 lần và được phân hủy nhanh hơn so với túi nilon thông thường.

Khi được thải ra môi trường, dưới tác động của vi sinh vật có trong môi trường tự nhiên những loại bao bì tự hủy sẽ chuyển hóa thành chất hữu cơ đơn giản, dễ hòa tan. Và từ 3 đến 6 tháng túi nhựa sinh học có thể tự hủy thành khí CO2 và nước.

Với những lợi ích mà túi nhựa tự hủy sinh học mang lại, đây dự đoán sẽ là giải pháp hữu hiệu nhằm giảm thải lượng rác thải nhựa không phân hủy mỗi năm, góp phần gìn giữ môi trường sống, bảo vệ sức khỏe cho chúng ta và thế hệ tương lai.

Xem chi tiết
Thiết kế chưa có tên (1)

NHỮNG TIÊU CHÍ LỰA CHỌN SẢN PHẨM BAO BÌ ĐƯỢC CHÚ TRỌNG NHẤT HIỆN NAY

Sản phẩm bao bì luôn là một trong những dòng sản phẩm quen thuộc và được sử dụng hằng ngày phục vụ cho nhu cầu đựng, chứa, bảo quản thực phẩm… Chính vì sự phổ biến cùng khối lượng sản phẩm bao bì được sử dụng một cách đáng kinh ngạc nên tiêu chí lựa chọn dòng sản phẩm này sao cho thật chất lượng, tiện dụng và an toàn luôn mà mối quan tâm của nhiều người, đặc biệt là chị em phụ nữ.

Ở bài viết này, chúng tôi sẽ chia sẻ cho bạn những tiêu chí quan trọng nhất khi lựa chọn sản phẩm bao bì và vì sao dòng sản phẩm của Nam Thái Sơn lại là sự lựa chọn hợp lý nhất dành cho bạn.

1.       Tiêu chí về quản lý chất lượng, chỉ số an toàn thực phẩm.

Hệ thống quản lý chất lượng ISO 9001:2015 là một trong những thước đo về chất lượng uy tín nhất hiện nay. Với ISO 9001:2015 sản phẩm tạo ra không chỉ được sản xuất trên dây chuyền đồng bộ, hệ thống máy móc hiện đại, tiên tiến mà còn đáp ứng những yêu cầu khắt khe từ nguyên liệu đầu vào… giúp doanh nghiệp quản lý và kiểm soát chặt chẽ chất lượng sản phẩm, tạo ra tính chuẩn hóa cao, tránh sai sót, hạn chế phế phẩm…

Chứng nhận Hệ thống quản lý chất lượng của Công ty CP XNK Nam Thái Sơn
Chứng nhận Hàng Việt Nam chất lượng cao do người tiêu dùng bình chọn

Bên cạnh, hệ thống quản lý chất lượng thì chứng nhận Hàng Việt Nam chất lượng cao do người tiêu dùng bình chọn cũng là một trong những thước đo đánh giá mức độ chất lượng và uy tín của sản phẩm.  Những sản phẩm nhận được chứng nhận này ngoài đáp ứng những tiêu chí về chất lượng còn phải nhận được sự tin tưởng và bầu chọn từ chính tay người tiêu dùng. Chính về thế, dòng sản phẩm đó càng được nâng tầm uy tín, là sự lựa chọn thông minh cho gia đình bạn.

2.       An toàn đối với sức khỏe người tiêu dùng và thân thiện với môi trường.

Tiếp nối xu hướng sử dụng nguyên liệu tự hủy sinh học, phân hủy trong thời gian ngắn khi thải ra môi trường, bao bì tự phân hủy được ứng dụng nguyên liệu xanh này cam kết an toàn cho sức khỏe của người sử dụng bên cạnh đó còn cực kỳ thân thiện với môi trường, hạn chế đáng kể lượng rác thải không phân hủy. Đây là một trong những tiêu chí hàng đầu khi lựa chọn các dòng sản phẩm bao bì đối với những người nội trợ hiện đại và thông minh. Lựa chọn sản phẩm tự hủy không chỉ an tâm hơn cho sức khỏe của các thành viên trong gia đình và còn góp phần gìn giữ môi trường trong lành cho các thế hệ mai sau.

3.       Thương hiệu có bề dày kinh nghiệm, sản phẩm được phân phối rộng rãi.

Không thể phủ nhận, những thương hiệu có bề dày kinh nghiệm luôn tạo ra những dòng sản phẩm làm cho người tiêu dùng yên tâm nhất. Để có để trụ vững và phát triển trong thời gian dài đòi hỏi những thương hiệu này không ngừng cải tiến nâng cao chất lượng, đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng. Ngoài ra, sản phẩm phải được bài bán phân phối rộng rãi nhất là hệ thống chợ, siêu thị, cửa hàng tiện lợi…để người tiêu dùng dễ dàng tiếp cận và tin tưởng lựa chọn.

Hệ thống khách hàng, đối tác của Nam Thái Sơn cả thị trường trong nước và xuất khẩu

4.       Giá thành cạnh tranh, mẫu mã đa dạng.

Giá thành là một trong những tiêu chí quan trọng khi lựa chọn một sản phẩm. Sản phẩm của bạn chất lượng, an toàn nhưng với mức giá quá đắt đỏ sẽ không tiếp cận được nhiều đối tượng khách hàng. Ngoài ra, để sản phẩm của mình được sử dụng rộng rãi, hình thức bao bì, mẫu mã sản phẩm cũng phần nào quyết định sản phẩm đó có chiếm được ưu thế so với những dòng sản phẩm cùng loại khác hay không. Đặc biệt dòng sản phẩm của bạn phải có nhiều kích thước, size khác nhau để phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng khác nhau.

Bao bì Nam Thái Sơn đa dạng về kích cỡ, thiết kế bắt mắt và giá thành cạnh tranh
Xem chi tiết

TẤT TẦN TẬT VỀ CÁC LOẠI TÚI ZIPPER PHỔ BIẾN NHẤT HIỆN NAY

Trong thị trường bao bì hiện nay, túi zipper đang dần trở thành ngôi sao sáng bởi nhiều công dụng vượt trội mà nó mang lại cho người sử dụng. Bên cạnh công dụng chính là bảo quản thực phẩm, túi zipper còn được sử dụng để bảo quản hiệu quả các loại: hạt khô, linh kiện, thiết bị máy tính điện thoại, bảo quản quần áo, các phụ kiện thời trang… Đặc biệt hơn nữa, với tính thẫm mỹ và ứng dụng cao, túi zipper còn là công cụ truyền thông, marketing vô cùng hiệu quả mà các doanh nghiệp đang hướng đến.

Vậy trên thị trường hiện nay, có bao nhiêu loại túi zipper thông dụng, hãy cùng tham khảo bài viết nhé!

  1. Túi zipper bạc

Túi zipper bạc được cấu tạo từ 2 mặt bạc đáy đứng tạo cảm giác chắc chắn và vững trải cho túi. Đây là một trong những loại túi zipper được đánh giá cao về tính thẩm mỹ cũng như khả năng quản quản thực phẩm, chống thấm hiệu quả.

Túi zipper bạc thường được sử dụng để bảo quản: các loại café, chè, hạt khô, trái cây sấy, bột trà xanh, bột nghệ hay các loại ngũ cốc.

Túi zipper bạc (Ảnh:internet)

2.  Túi zipper đựng thực phẩm

Với chất liệu nhẹ, bền, dẻo dai, túi zipper đựng thực phẩm đang được nhiều chị em phụ nữ tin tưởng lựa chọn để lưu giữ trọn vẹn hương vị của thực phẩm, ngăn chặn mùi hôi khó chịu cho gian bếp và tủ lạnh.

Hiện nay, túi zipper đựng thực phẩm được ứng dụng nguyên liệu nhựa tự hủy vào sản phẩm nhằm nâng cao tính an toàn và thân thiện với môi trường. Với những ưu điểm vượt trội cùng mức giá phải chăng đây chắc chắn sẽ trở thành phương pháp bảo quản thực phẩm tối ưu nhất dành cho gia đình bạn.

Túi zipper đựng thực phẩm (Ảnh: internet)

3. Túi zipper giấy

Tuy không được sử dụng phổ biến như hai loại túi zipper bạc và túi zipper đựng thực phẩm nhưng túi zipper giấy vẫn có cho mình những ưu điểm mà người tiêu dùng đánh giá cao.

Túi zipper giấy (Ảnh: internet)

Với chất liệu giấy thân thiện môi trường, tuy độ dẻo dai và khả năng chống thấm nước không cao nhưng túi zipper giấy lại mang cho mình một vẻ ngoài sang trọng, bắt mắt, thường được sử dụng để trưng bày tại các siêu thị. Với loại túi này, các doanh nghiệp có thể thoải mái quảng bá thương hiệu, gửi gắm thông điệp của sản phẩm đến người tiêu dùng bằng việc in ấn, cung cấp thông tin trên mặt túi.

Xem chi tiết

BỘ ĐÔI MÀNG BỌC THỰC PHẨM KANGO VÀ TAMIKO

Màng bọc thực phẩm đã và đang trở thành người bạn đồng hành không thể thiếu trong căn bếp Việt, giúp cho việc nội trợ và bảo quản thức ăn được nhanh chóng và an toàn hơn. Nhắc đến thương hiệu màng bọc thực phẩm an toàn, tiện lợi, đáp ứng tiêu chuẩn về chất lượng thì không thể không nhắc đến Brand Tamiko và Kango đến từ công ty Nam Thái Sơn.

Với bộ đôi màng bọc thực phẩm này, chúng ta có thể:

+ Giữ cho thực phẩm, rau củ, thịt cá luôn tươi ngon, trọn vị.

+ Hạn chế vi khuẩn xâm nhập làm hỏng móc thực phẩm.

+ Ngăn mùi khó chịu, giữ cho tủ lạnh và căn bếp cho gọn gàng, thơm mát.

+ Ngoài ra, MBTP Kango và Tamiko còn mang đến những công dụng thú vị khác như: Giữ sạch hộp nhựa, dụng cụ ăn uống, bảo vệ tường bếp…

Là người bạn đồng hành không thể thiếu trong căn bếp Việt, bộ đôi màng bọc thực phẩm Kango và Tamiko tự hào khi được phân phối rộng khắp các hệ thống siêu thị và cửa hàng tiện lợi như: Bách Hóa Xanh, Aeon, Lotte, Coopmart, BigC…. Tham khảo Website Nam Thái Sơn để biết thêm nhiều thông tin về màng bọc thực phẩm Kango, Tamiko và các loại bao bì nhựa, bao bì tự hủy sinh học khác nhé!

═══════════

Website: www.namthaison.com

Hotline: 0978 08 55 77 hoặc (028) 3742 13 31

Email: info@namthaison.com.vn

Trụ sở chính: 934 D3, Đường D, KCN Cát Lái, tp. Thủ Đức, TP

Xem chi tiết
Translate »